Chăm sóc khách hàng

– Đầu tiên, cho toàn thể nhân viên công ty xin cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

– Tại HATDIEUDEVICA chúng tôi luôn coi trọng hoạt động chăm sóc khách hàng, và luôn xem đây là một nhiệm vụ hàng đầu, có tính chất chiến lược lâu dài và liên tục. Đây cũng chính là hoạt động mà thông qua đó Công ty mong muốn thể hiện sự trân trọng của mình đối với sự tín nhiệm quý báu của khách hàng.
Chúng tôi luôn luôn chú trọng cải tiến dịch vụ khách hàng và hướng đến việc trở thành doanh nghiệp có dịch vụ khách hàng tốt nhất trên thị trường bán lẻ hiện nay. Chúng tôi luôn lắng nghe, tiếp thu và ngày càng hoàn thiện dịch vụ của Công ty để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn.
– Hiện nay, chúng tôi đang triển khai những hoạt động chăm sóc khách hàng như sau:

+Tặng quà, giảm giá cho Quý khách hàng vào những dịp đặc biệt (Lễ, Tết hoặc sinh nhật Công ty) theo chương trình được công khai trên phương tiện truyền thông và qua website của công ty.
+Thư cảm ơn và quà tặng cho Quý khách lâu năm thân thiết.

– Bên cạnh đó, HATDIEUDEVICA cũng đã triển khai Chương trình chăm sóc đặc biệt với những quyền lợi vượt trội dành riêng cho đối tượng Khách hàng ưu tiên.
Chúng tôi tự hào có một đội ngũ kinh doanh năng động, chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Toàn thể nhân viên và đội ngũ đại lý của Công ty sẽ luôn nỗ lực để mang đến cho Quý khách hàng sự an tâm và hài lòng khi mua hàng sản phẩm Hatdieu devica. Ðây cũng là thông điệp của chúng tôi muốn nhắn gửi đến Quý khách hàng: “Mang đến những sản phẩm về hạt điều tươi ngon  là trách nhiệm chung của tất cả thành viên trong gia đình HATDIEUDEVICA”.
– Để biết thêm chị tiết về các chương trình và dịch vụ khách hàng, xin vui lòng liên hệ đường dây nóng của Công ty theo số điện thoại:

0129.92.777.99 – Mrs.Hương , 093.243.6968 – Mrs.Hải


Warning: Undefined variable $meta_text in /www/wwwroot/lamthuongfood.com/wp-content/themes/flatsome-child/template-parts/posts/content-single.php on line 38