Giá hạt điều

HẠT ĐIỀU DEVICA THÔNG BÁO TĂNG GIÁ

Kính gửi quý khách hàng

Kính thưa quý khách!

Lời đầu tiên thương hiệu HẠT ĐIỀU DEVICA xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng đường dài vừa qua.Chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng phấn đấu để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất.

Qua rất nhiều lần biến động về giá điều trong năm 2016 nhưng sản phẩm mang thương hiệu HẠT ĐIỀU DEVICA vẫn luôn có gắng bình ổn giá trong một thời gian dài với mục đích muốn đem đến tại tay quý khách hàng, đại lý sản phẩm tốt và giá cạnh tranh ít biến động nhất.

Nhưng hiện tại giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao do hạt điều Việt Nam mất mùa cộng với những khó khăn do tác động của nền kinh tế. Buộc chúng tôi phải tăng giá sản phẩm hạt điều.

Vậy để các đại lý chủ động về nguồn hàng và người tiêu dùng không hoang mang, công ty xuất nhập khẩu Kim Vượng của thương hiệu HẠT ĐIỀU DEVICA thông báo từ ngày 01/10/2016, giá hạt điều có sự thay đổi, cụ thể sẽ tăng từ 5->7%.

Rất mong sự thông cảm và ủng hộ của quý khách!


Warning: Undefined variable $meta_text in /www/wwwroot/lamthuongfood.com/wp-content/themes/flatsome-child/template-parts/posts/content-single.php on line 38